Friday, December 25, 2009

My Nude Girlfriend.....

Haiz buhay na naman ako hehehehe, parang namatay lang eh. Good news girlfriend ko na yung kachat ko pero malaki problema sa work nya, nalaman ko kelan lang na ang work nya ay di maganda dahil nagpopost sya ng nude sa net. Kahit shock at di makapaniwala di ko sya hinusgahan agad dahil sa work nya syempre love ko sya.

I ask her about sa work nya bakit ganun trabaho nya syempre dahil kami I need to know diba?? She answered naman honestly to me, she explained everything and it happens for a reason. Kaya lang daw ganun ang work nya dahil sa gusto nya makatapos ng pag-aaral at tinakwil narin kasi sya ng family nya kaya no choice sya but to work for her own needs. Inamin nya din na kaya ganun ang pinili nyang work dahil mas madali ang pera sa trabahong yun.

Hindi ko sya hinusgahan sa inamin nyang yun bagkus tinanggap ko ang lahat ng sinabi nya sa'kin inunawa ko ang lahat tungkol sa kanya. Siguro nga masama ang trabaho nya pero syempre we don't have the right para husgahan ang isang tao, dahil lahat tayo may pagkakamali din at di perpekto. Kahit ano pang sabihin ng ibang tao tungkol sa kanya wala akong paki syempre love ko sya. Kahit mali ang relasyon namin wala akong paki sa sasabihin ng ibang tao di naman sila ang pakikisamahan ko eh.

Mahal ko sya kahit ano pang meron trabaho sya o kahit ano pang wala sya. Hindi man kami maintindihan ng iba basta alam ko kailangan nya ako dahil sa pinagdadaanan nya ngayon na walang pamilya at walang masasabihan ng mga sama ng loob nya. Tanggap sya ng pamilya ko kahit ang trabaho nya tanggap ng pamilya ko at tinuturing narin syang kaparte ng buhay at pamilya ko. Hindi naman kasi makitid ang isip ng magulang ko alam nila na may mga taong kapit patalim talaga dahil sa hirap ng buhay ngayon.

Mahirap lang isipin na ang karelasyon ko nakikita na ng iba ang katawan nya pero wala naman akong magawa dahil part yun ng work nya at di ko naman sya kayang pag-aralin dahil hirap din kami ngayon. Pero pinangako naman nya sa akin na pag nakatapos sya ng pag-aaral nya ihihinto nya ang work nyang yun at gagamitin ang pinag-aralan nya para makahanap ng magandang work.

Haiz masaya naman ako sa relasyon namin sana lang matigil narin ang work nya dahil ayoko nakikita syang nagpopost sa harap ng camera ng walang saplot sa katawan. Hindi ko sya iniwan dahil sa work nyang yun mahal ko sya at tatanggapin ko sya kahit ano pang trabaho at pagkatao meron sya. Sana sa post kong ito may makaintindi sa'min ng girlfriend ko kahit alam kong madaming magsasabi tanga ako, pero ganito talaga pag mahal mo kahit ano tatanggapin mo.

No comments:

Post a Comment